พนักงานคีย์ข้อมูล-เข้าระบบ ออนไลน์ ด่วน..ที่สุด Part time และประจำ ปี 2560/2017
รายละเอียดงาน:
งานประจำ,งานพาร์ทไทม์
รายได้: 6,500-7,500
สวัสดิการ:
ค่าตอบแทนพิเศษ หรือ ค่าพิมพ์ตามความสามารถที่ทำได้
หน้าที่รับผิดชอบ:
ปฏิบัติงาน อาคารชาญอิสระ 2 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ (ระยะเวลาการทำงาน 3 เดือน)
-คีย์ข้อมูลเข้าระบบออนไลน์
-ใช้โปรแกรม Excel ในการลงข้อมูลได้
-สามารถใช้ Google Earth Pro เป็น
-ทำงานจันทร์ถึงศุกร์ เวลาเข้างาน 09:00-15:00 น.
-มีโน๊ตบุ๊คของตัวเอง
คุณสมบัติ:
-ชาย,หญิง 18-35 ปี
ระดับการศึกษา: ต่ำกว่า ม.6-ป.ตรี
ประสบการณ์: ไม่ระบุ
อื่น: ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
คุณสมบัติเพิ่มเติม:
-ค่าแรงเฉลี่ยวันละ 350-450/วัน
-ระยะเวลาการทำงานได้ 5 วัน/สัปดาห์
-มี Notebook ของตัวเอง เพิ่มให้อีก 50 บาท
ติดต่อ: คุณแพท 092-567-8026, คุณโต่โต้ 084-567-2355
วิธีการรับสมัคร:
รับสมัครงานผ่านทาง JOBBBKK.COM
-apisit@naparsorn.com
-tiyaporn@naparsorn.com
ต้องไปทำงานที่สำนักงานอย่างเดียวเหรอคะ
ตอบลบยังรับสมัครอยู่หรือเปล่าครับ สมัครได้ทางไหนครับ
ตอบลบทำที่บ้านหรือไงคับ
ตอบลบสนใจคะ อยู่ ชม.ทำได้ไหมคะ
ตอบลบอยู่ต่างจังหวัด..ทำที่บ้านได้มั้ยคะ
ตอบลบอยู่สมุทรสาคร สนใจอยากทำงานคีย์ เคยเป็นพนักงานคีย์ข้อมูลบริษัทมาก่อน โทร 086-4485724
ตอบลบสามารถทำที่บ้านได้ไหม
ตอบลบยังรุบสมัครอยู่ไหมคะ ตอนนี้อยู่เขตลาดกระบังคะ
ตอบลบทำงานปีะจำอยู่คะ อยากหางานพาสไทม์มาทำที่บ้านคะ
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
ตอบลบยังรับสมัครอยู่ไหมคะ ตอนนี้อยู่เขตลาดกระบังคะ
ตอบลบทำงานประจำอยู่คะ อยากหางานพาสไทม์มาทำที่บ้านคะ
ยังรับอยุ่ไหมคะ
ตอบลบ