งานฝีมือทำของชำรวยทำเครื่องประดับผม รับงานทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริม งานทำอยู่บ้าน

 งานฝีมือ งานทำที่บ้าน

งานฝีมือทำของชำรวยทำเครื่องประดับผม รับงานทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริม งานทำอยู่บ้าน สำหรับ แม่บ้าน พ่อบ้าน คนว่างงาน ที่ต้องการหารายได้เสริม หารายได้พิเศษ งานฝีมือ งานทำที่บ้าน สามารถดูรายละเอียดได้ค่ะ



งานฝีมือทำของชำรวยทำเครื่องประดับผม รับงานทำที่บ้าน เป็นอาชีพเสริม งานทำอยู่บ้าน

เครื่องประดับติดผมสวยๆ ตกแต่งเอง

อุปกรณ์

เม็ดพลาสติก สั่งซื้อ
แผ่นแฟรม สั่งซื้อ
เตารีด
กิ๊บดำ
กาวตราช้าง
วิธีทำ

นำเม็ดพลาสติกมาใส่บนแผ่นเฟรม ตกแต่งลวดลายตามชอบ นำพลาสติก เป็นแผ่นมาทับ ใช้เตารีด รีดให้เรียบ เม็ดพลาสติกจะละลายติดกันเป็นแผ่น จากนั้น นำกาวตราช้าง มาติดที่กิ๊บดำ นำไปติดกับแผ่นพลาสติก ที่ทำไว้ นำไปติด ตกแต่งผม

ทำได้หลายลวดลาย แล้วแต่ไอเดีย เลยค่ะ

หมวด: กิ๊บติดผม, ประดิษฐ์ของใช้, วิธีทำเครื่องประดับ, สอนทำของชำร่วย, สอนทำเครื่องประดับ, เครื่องประดับ


1 ความคิดเห็น:

Animated Social Gadget - Blogger And Wordpress Tips